Enter your keyword

ชมกิจกรรมหน้าหนาวของปีนี้ ที่จะทำให้คุณหลงรักปุยหิมะรัสเซีย

ชมกิจกรรมหน้าหนาวของปีนี้ ที่จะทำให้คุณหลงรักปุยหิมะรัสเซีย

ทั่วโลกเริ่มเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิกันแล้ว แต่สำหรับประเทศรัสเซีย ไม่เพียงแต่ฤดูหนาวจะมาเร็ว ใบไม้ยังเปลี่ยนสีกลางหิมะกลายเป็นสีทองอร่ามท่ามกลางหิมะสีขาวอันแสนงดงาม

สำหรับคนไทยที่ไม่ชินหิมะอาจกลัวว่าไปรัสเซียหน้าหนาว อากาศจะหนาวจนทนไม่ไหวหรือไม่ต้องขอบอกว่าหนาว สะท้านใจน่ะเรื่องจริง แต่ทนไหวแน่นอนนนน!!! เพราะเมื่อพบกับความงามราวกับมนต์สะกดกิจกรรมสุดแสนสนุก พร้อมอุปกรณ์กันหนาวจากอูดาชีอากาศหนาวก็ดูจะเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อยกันไปเลย

ชมกิจกรรมหน้าหนาวของปีนี้ ที่จะทำให้คุณหลงรักปุยหิมะรัสเซีย
ท้าทายความหนาวเย็นไปพร้อมกับกิจกรรมที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

พิกัด: โซชิ
ความสะดวกสบาย: สูงมาก
ระดับความหนาว: อบอุ่น

สกีรีสอร์ทสำหรับคน 2 ประเภท
1. คนรักในสกี ถึงเล่นไม่เป็นแต่มีใจรัก สกีรีสอร์ทในโซชิจะมอบประสบการณ์สุดแสนสนุกให้แก่คุณ
2. คนไม่รักในสกี ชีวิตนี้ไม่คิดจะแตะขอบอกว่านี่คือเมืองของคุณ เพราะไม่ต้องมาเล่นสกี แต่อยากขึ้นกระเช้าชมภูเขาหิมะสวยสุดลูกหูลูกตา มีนักกีฬาสกีไถลโชว์อยู่ห่างๆ ตกเย็นชอปปิ้ง ชิม ชิลล์ ริมชายฝั่งแม่น้ำโรแมนติกและสะดวกสบายสุดๆ

พิกัด: เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก
ความสะดวกสบาย: สูง
ระดับความหนาว: ปานกลาง

อยากขี่ลากเลื่อนฮัสกี้ใกล้ๆไม่ต้องไปไกลถึงขั้วโลกเหนือ เพราะแก๊งค์น้องหมาสุดน่ารัก ยกขบวนความสนุก ความถึก ความมันส์ พาตะลุยท่ามกลางหิมะ พร้อมตากล้องเก็บภาพความประทับใจ อดใจไม่ไหวจนอยากพาน้องกลับบ้าน

พิกัด: จอร์เจีย
ความสะดวกสบาย: สูง
ระดับความหนาว: อบอุ่น

ประเทศจอร์เจียที่หลายคนอาจมองข้ามเป็นประเทศน้องใหม่ที่อูดาชีพร้อมเปิดให้บริการ มนต์ขลังแห่งวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ แถมอากาศก็แสนอบอุ่น ไม่หนาวมากจนเกินไป ทำให้คนไทยต่างหลงรักจอร์เจีย เปิดประสบการณ์ใหม่กับทบิลิซี รับรองว่าจะได้ความประทับใจกลับไปไม่รู้ลืม

พิกัด: มูรมานสก์
ความสะดวกสบาย: ปานกลาง
ระดับความหนาว: หนาวมาก

ล่าแสงเหนือสุดฮิตที่ชายแดนขั้วโลกของรัสเซีย ที่ใครไม่กลัวหนาว รับรองสะใจมนต์สะกดของท้องฟ้าที่มีแสงเหนือเต้นระบำ ช่วงเดียวของปีที่ราชินีขั้วโลกจะออกมาอวดโฉม อากาศอาจจะหนาวไปซักนิดแต่ความงามของแสงเหนือจะทำให้ลืมความหนาวสนิท ความสะดวกสบายปานกลาง เนื่องจากต้องนั่งรถออกล่าแสงเหนือกันค่อนคืน ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงไม่เหมาะสำหรับเด็กเล็ก หรือผู้สูงอายุที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ สำหรับนักท่องเที่ยวที่กลัวหนาว ยังลังเลไม่กล้าออกล่าแสงเหนือ ขอบอกว่าไม่ต้องกังวล เพราะตลอดการเดินทางมีชาร้อนๆ ฮีทเตอร์อุ่นๆ แสนสะดวกสบาย แสงเหนือออกมา ค่อยโผล่หน้ามาทักทาย ไม่ได้เดินตากลม ตากหิมะกันทั้งคืนน๊า

พิกัด: เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก
ความสะดวกสบาย: สูง
ระดับความหนาว: ปานกลาง

มาเที่ยวรัสเซียหน้าหนาวพลาดไม่ได้กับกิจกรรมหิมะ เหมาะสำหรับเด็กๆและครอบครัว กับ Snow Complex ชานเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก เพราะนอกจากจะได้ชมเมืองสวยๆ ยังมีกิจกรรมครบครัน สนุก สุดมันส์ ความหนาวทนได้ไม่ยาก แต่สนุกมากๆเลยนะ

พิกัด: มอสโก
ความสะดวกสบาย: สูง
ระดับความหนาว: ปานกลาง

เมืองหลวงอันแสนคึกคัก ช่วงเวลาที่สุดแสนสนุกของปี ฟังเสียงนาฬิกาเครมลินตีบอกเวลา ร่วมงานเทศกาลปีใหม่ใจกลางจัตุรัสแดง ร้อง เล่น เต้นระบำกับความคึกครื้น สีสันแห่งรัสเซียที่มิอาจลืมเลือน

พิกัด: มูร์มานสก์
ความสะดวกสบาย: ปานกลาง
ระดับความหนาว: หนาวมาก

น้องกวางเรนเดียร์แสนน่ารัก รอต้อนรับอยู่บนปุยหิมะนุ่มละมุนแห่งมูร์มานสก์ ไปรัสเซียทั้งทีแวะหาน้องๆ ให้อาหารกอด ถ่ายรูป วิ่งเล่น เพราะกวางเรนเดียร์นิสัยดีและเป็นมิตร แต่ต้องทนกับความหนาวหน่อยนะเพราะแก๊งค์นี้ถือว่าขี้ร้อนมากๆเลย