Enter your keyword

เที่ยวไบคาลแบบคูลๆ กับ Baikal Skazka x Champ Chanatip

เที่ยวไบคาลแบบคูลๆ กับ Baikal Skazka x Champ Chanatip

เที่ยวไบคาลแบบคูลๆ กับ Baikal Skazka: ผจญภัยสุดขอบฟ้าที่รัสเซีย!

 

ทะเลสาบน้ำแข็งไบคาล

วิวทะเลสาบไบคาลที่ปกคลุมด้วยน้ำแข็งแผ่นใสสะท้อนแสงแดด

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวที่ทั้งสวยงามและเต็มไปด้วยความท้าทาย ลองคิดถึงทะเลสาบไบคาลที่รัสเซียดูสิ! สถานที่แห่งนี้ไม่ใช่แค่ทะเลสาบธรรมดา แต่เป็น ทะเลสาบน้ำจืดที่ลึกที่สุดในโลก และเต็มไปด้วยประสบการณ์สุดพิเศษที่คุณต้องลองสักครั้งในชีวิต!

เริ่มต้นการเดินทางแบบ Exclusive กับ Baikal Skazka x Champ Chanatip

 

ทะเลสาบน้ำแข็งไบคาล

ทะเลสาบน้ำแข็งไบคาลในฤดูหนาว ทิวทัศน์ธรรมชาติสุดตระการตา

เราได้รับเกียรติอย่างยิ่งในการดูแลทริปสุดพิเศษของคุณแชมป์ ชนาธิป ที่พาคุณผจญภัยไปยังสถานที่ที่งดงามตระการตา ทั้งสนุก ตื่นเต้น และน่าประทับใจจนไม่อยากให้ทริปจบ! คุณเองก็สามารถสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ได้เช่นกันกับ Baikal Skazka ที่พร้อมให้บริการสุดพรีเมียม

สัมผัสประสบการณ์สุดมันส์!

เริ่มต้นด้วยการนั่ง รถบูฮัลก้า (Bukhanka)

 

เที่ยวไบคาล

ทะเลสาบน้ำแข็งไบคาลกับคุณแชมป์ ธนาธิป

เริ่มทริปกันด้วย รถบูฮัลก้า ที่เหมาะกับการลุยเส้นทางหิมะน้ำแข็งในทะเลสาบไบคาล รถออฟโรดรุ่นนี้มีเอกลักษณ์พิเศษด้วยดีไซน์ที่ดูโบราณแต่ทรงพลังสุดๆ เหมาะสำหรับการเดินทางเป็นกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว ขับผ่านทิวทัศน์ที่เต็มไปด้วยหิมะและน้ำแข็งที่ขาวโพลน ราวกับคุณกำลังหลุดเข้าไปในโลกหิมะของเทพนิยาย

นั่ง เรือพลังลมคิวุส (Khivus) บนทะเลสาบน้ำแข็ง

เรือ Khivus ลอยบนผืนน้ำแข็งใสของทะเลสาบไบคาล

เรือ Khivus ลอยบนผืนน้ำแข็งใสของทะเลสาบไบคาล

หลังจากนั้น เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับไฮไลท์ของทริปนี้! การล่องเรือ Khivus บนทะเลสาบน้ำแข็งเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด เรือพลังลมนี้สามารถวิ่งผ่านน้ำแข็งได้อย่างราบรื่น ขณะที่คุณจะได้เห็นทะเลสาบที่ปกคลุมด้วยแผ่นน้ำแข็งใสแจ๋วเหมือนกระจก สะท้อนแสงจากดวงอาทิตย์ออกมาเป็นภาพที่สวยงามและเหนือจินตนาการ

ขี่สโนว์โมบิลล์ บนทะเลสาบน้ำแข็ง

การผจญภัยขี่สโนว์โมบิลล์บนผืนน้ำแข็งที่กว้างใหญ่ของไบคาล

การผจญภัยขี่สโนว์โมบิลล์บนผืนน้ำแข็งที่กว้างใหญ่ของไบคาล

หากคุณต้องการความตื่นเต้นเพิ่มขึ้น ลอง ขี่สโนว์โมบิลล์ บนทะเลสาบน้ำแข็งที่กว้างใหญ่และเปิดโล่งสุดลูกหูลูกตา คุณจะได้สัมผัสถึงลมหนาวที่พัดผ่านหน้า พร้อมกับความรู้สึกที่แสนอิสระขณะล่องไปบนพื้นน้ำแข็งที่แกร่งและสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์

สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยือน

การผจญภัยขี่สโนว์โมบิลล์บนผืนน้ำแข็งที่กว้างใหญ่ของไบคาล

การผจญภัยขี่สโนว์โมบิลล์บนผืนน้ำแข็งที่กว้างใหญ่ของไบคาล

แหลมโคบอยคอน (Cape Khoboy)

หากคุณชื่นชอบการชมวิวทิวทัศน์ ไม่ควรพลาด แหลมโคบอยคอน หนึ่งในจุดชมวิวที่มีชื่อเสียงที่สุดของไบคาล จากที่นี่คุณจะสามารถมองเห็นทะเลสาบกว้างใหญ่สุดสายตา และสัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของธรรมชาติในแบบที่ไม่มีที่ไหนเหมือน

แช่บ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง

ปิดท้ายทริปสุดพิเศษของคุณด้วยการแช่บ่อน้ำร้อนกลางแจ้งท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็นของไบคาล ความอุ่นของน้ำจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย พร้อมกับวิวทะเลสาบน้ำแข็งที่อลังการแบบไม่มีที่สิ้นสุด เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ไบคาลไม่ใช่แค่สวย แต่คูลและมันส์!

ทะเลสาบน้ำแข็งไบคาล

ทะเลสาบน้ำแข็งไบคาล

ไบคาล ไม่ได้เป็นเพียงแค่ทะเลสาบที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก แต่ยังเป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสนุกและกิจกรรมที่ท้าทาย เหมาะสำหรับการผจญภัยของคนที่ต้องการค้นหาความตื่นเต้นและความสงบในเวลาเดียวกัน มาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่นี่ ที่ซึ่งความงดงามของน้ำแข็งและภูมิประเทศจะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม

จองทริปกับ Baikal Skazka วันนี้!

พร้อมหรือยังที่จะออกผจญภัยในทะเลสาบน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดในโลก? จองทริปสุดพิเศษกับ Baikal Skazka ตอนนี้ แล้วคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในแบบที่คุณจะไม่มีวันลืม!

#BaikalSkazka #UdachiTravels #ChampChanatip #เที่ยวไบคาล #ผจญภัยไบคาล #เรือพลังลมคิวุส #แสงเหนือรัสเซีย

No Comments

Post a Comment