Enter your keyword

ฟลอเรนซ์ ลักชัวรี่ ไดอารี่: บันทึกการเที่ยวสุดหรูในเมืองแห่งศิลปะ

ฟลอเรนซ์ ลักชัวรี่ ไดอารี่: บันทึกการเที่ยวสุดหรูในเมืองแห่งศิลปะ

เที่ยวฟลอเรนซ์ อิตาลี สุดหรู: กินหรู อยู่สบาย สัมผัสวิถีชนชั้นสูง

 

 

ฟลอเรนซ์ เมืองหลวงแห่งแคว้นทัสคานี ประเทศอิตาลี เมืองแห่งประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และความงดงามระดับโลก ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาสัมผัสเสน่ห์อันเลอค่า

 

ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปผจญภัยสุดหรูในฟลอเรนซ์ ลิ้มรสอาหารชั้นเลิศ พักผ่อนในที่พักระดับ 5 ดาว และสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแบบชนชั้นสูง

 

ลิ้มรสชาติอาหารสุดเลิศ:

Trattoria Mario: ร้านอาหารชื่อดังระดับ Michelin 1 ดาว เสิร์ฟอาหาร Tuscan แบบดั้งเดิมที่ผสมผสานความทันสมัย รสชาติที่ละเอียดอ่อนของวัตถุดิบสดใหม่ จะทำให้มื้ออาหารของคุณกลายเป็นความทรงจำที่แสนประทับใจ

La Terrazza Rooftop Bar: ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดโรแมนติกบนดาดฟ้าพร้อมวิวพาโนรามาของเมืองฟลอเรนซ์ สัมผัสรสชาติค็อกเทลสูตรพิเศษของบาร์ และของว่างชั้นเลิศ

Osteria Francescana: ใครเป็นแฟน Michelin คงคุ้นเคยกับร้านอาหาร 3 ดาวแห่งนี้ แม้ว่าอาจจะต้องจองล่วงหน้าเป็นปี แต่รับรองว่าการมารับประทานอาหารที่นี่คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน

 

พักผ่อนในที่พักสุดหรู:

Four Seasons Hotel Firenze:

โรงแรมระดับ 5 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางฟลอเรนซ์ ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรู บริการระดับโลก และห้องพักสุดอลังการ จะทำให้คุณรู้สึกเสมือนเป็นราชา

 

Villa San Michele:

ทิ้งตัวลงนอนในวิลล่าสุดหรูบนเนินเขา อิ่มเอมกับวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของเมืองฟลอเรนซ์ ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนรสเลิศในร้านอาหารของโรงแรม และผ่อนคลายในสปาสุดหรู

 

Portrait Firenze:

โรงแรมหรูสไตล์บูติก ที่ผสมผสานความสง่างามแบบดั้งเดิมและความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

สัมผัสวิถีชีวิตชนชั้นสูง:

 

ช้อปปิ้งที่ Via Tornabuoni:

ถนนสายแฟชั่นที่มีแบรนด์หรูหราชื่อดังระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Gucci, Prada, Ferragamo และอีกมากมาย เดินเล่น ช้อปปิ้ง และสัมผัสรสนิยมอันหรูหราของชาวฟลอเรนซ์

ชมโอเปร่าที่ Teatro del Maggio Musicale Fiorentino:

โรงละครโอเปร่าชื่อดังระดับโลก แหล่งรวมของศิลปะการแสดงชั้นนำ สัมผัสความอลังการของการแสดงโอเปร่า บัลเลต์ และคอนเสิร์ตระดับโลก

ล่องเรือชมแม่น้ำอาร์โน:

ชมความงามของเมืองฟลอเรนซ์จากมุมมองที่แตกต่าง ผ่อนคลายท่ามกลางสายน้ำ

 

ฟลอเรนซ์ นอกจากจะเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์และศิลปะ ยังเป็นเมืองที่พร้อมมอบประสบการณ์สุดหรูให้กับนักท่องเที่ยว การมาเที่ยวฟลอเรนซ์สักครั้งในชีวิต จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความงดงาม ความโรแมนติก และความหรูหราเหนือระดับ

 

ติดต่อเรา เพื่อออกเดินทาง ใช้ชีวิต กินหรู อยู่สบายที่อิตาลี

Line : @udachi

ดูแลท่านโดยทีมงานมืออาชีพ